Garena là một nền tảng hoặc ứng dụng được trang bị trung tâm hỗ trợ độc lập. Họ có đội ngũ hỗ trợ để giải quyết các sự cố bất ngờ. Nếu quý khách muốn biết thêm thông tin về trung tâm hỗ trợ này, hãy đọc bài viết dưới đây với chúng tôi! Hỗ trợ của Garena.
Table of Contents
Hỗ trợ Garena (Garena Support) là gì?
Có thể bạn chưa biết: Hướng dẫn đăng ký 4G Vina có ngay data hấp dẫn

Đã thu hút được rất nhiều game thủ kinh nghiệm và những người chơi mới, với những tựa game nổi tiếng. Garena đã tạo ra những trò chơi rất thành công trên thị trường, như: Liên Minh Huyền Thoại, FiFa, Liên quân Mobile, chiến cơ huyền thoại, Valorant,… Đây là những tựa game rất phổ biến trong thời gian qua, đặc biệt là với giới trẻ.
Garena Support là trung tâm hỗ trợ của Garena, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ cho các tựa game được Garena phát hành. Người chơi game có thể dễ dàng quản lý tài khoản của mình thông qua các phần hỗ trợ (hotro Garena). Ngoài ra, họ còn có thể quản lý các tựa game đã chơi, được hỗ trợ nạp thẻ và gửi ý kiến.
Tổng đài hỗ trợ Garena tương đương với các tổng đài hỗ trợ của Vietnamobile, Vinaphone, Viettel và các nhà mạng khác. Nó được thiết kế để cung cấp sự hỗ trợ, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho người dùng. Để nói một cách dễ hiểu hơn.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng hỗ trợ Garena
Nhu cầu sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng
Dù tựa game nào cũng không thể hoàn hảo ngay từ đầu. Ngoài ra, không phải tất cả người chơi đều có thể hiểu được quy trình của trò chơi. Garena là một nhà cung cấp game hàng đầu trên thị trường và thu hút được nhiều người chơi, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên.
Yêu cầu quan tâm đến khách hàng ngày càng tăng lên. Thành viên Garena đã phải đối mặt với nhiều vấn đề khi tham gia trò chơi mà không biết cách giải quyết. Vì vậy, đội ngũ hỗ trợ của Garena trở nên vô cùng quan trọng.

Nếu các bạn mua thẻ Garena thông qua ví điện tử và gặp vấn đề không thể mua thẻ, vui lòng liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ mà bạn đã sử dụng để nạp tiền, ví dụ như tổng đài của Momo nếu bạn đã mua thẻ qua Momo.
Số điện thoại chăm sóc khách hàng Garena
Không phải tất cả nhà sản xuất game đều cung cấp dịch vụ tổng đài để phục vụ khách hàng như Garena. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với Garena thông qua tổng đài để nhận được hỗ trợ khi gặp sự cố hoặc vấn đề khi chơi các trò chơi mà Garena phát hành. Điện thoại liên hệ qua đường dây nóng của tổng đài, còn gọi là hot line hỗ trợ của Garena là 19001282.
- Thời gian hoạt động của tổng đài thường từ 6h30 sáng đến 12 giờ đêm.
- Chiếc dây này có thể được kết nối trực tiếp bởi những game thủ để nhận được sự giúp đỡ và tư vấn từ các chuyên gia tổng đài.
- Trong suốt tuần, tổng đài luôn sẵn sàng phục vụ và có nhân viên trực cả trong ngày lễ, giúp người chơi game yên tâm khi cần hỗ trợ.
Trường hợp gọi tổng đài hotro Garena
- Nếu bạn có tài khoản trên nền tảng Garena, bạn có thể liên hệ với tổng đài để được hỗ trợ trong quá trình tham gia các trò chơi được phát hành bởi Garena như Liên minh huyền thoại, Liên quân mobile, âm dương sư, Valorant…
- Khi đối diện với các khó khăn như quên mật khẩu, sự cố đăng nhập, nạp thẻ, cách chơi hoặc khôi phục tài khoản, tổng đài sẽ hỗ trợ quý khách.
Tác dụng khi liên hệ tổng đài hỗ trợ Garena
Hệ thống chăm sóc khách hàng của Garena hoạt động rất hiệu quả, luôn được người dùng tin cậy và cảm thấy an tâm khi tham gia. Điều này giúp tăng thêm độ tin cậy và thu hút được nhiều người chơi hơn. Garena không chỉ giữ chân được những người chơi cũ, mà còn thu hút được thêm nhiều người chơi mới.
Khi đến trung tâm hỗ trợ của Garena, hầu hết game thủ đang rất muốn được hướng dẫn và xử lý các vấn đề gặp phải khi tham gia trò chơi.
- Các vấn đề kỹ thuật hoặc những lỗi xảy ra khi chơi game sẽ được Garena hỗ trợ người chơi giải quyết, giúp họ tận hưởng thời gian chơi game một cách tối đa.
- Việc chăm sóc khách hàng của Garena là vô cùng quan trọng. Điều này giúp khách hàng cảm thấy được quan tâm và đặc biệt là hỗ trợ giải quyết các vấn đề khi trải nghiệm game, từ đó giữ chân lượng khách hàng lâu dài và ổn định.
- Hỗ trợ Garena khắc phục những sự cố hiện tại bằng cách thu thập phản hồi từ khách hàng. Điều này sẽ làm cho hệ thống hoạt động tốt hơn và phát triển mạnh mẽ hơn vào tương lai.

Đăng Ký 4g Vina Data Cực Khủng HOT Nhất
Tuỳ vào từng đối tượng khách hàng sẽ được tham gia từng gói cước 4g Vina khác nhau, nếu sau khi soạn tin nhắn mà bạn nhận được phản hồi chưa thuộc đối tượng hãy thử soạn sang một gói 4g VinaPhone khác, bạn sẽ không bị tốn phí nếu gói cước chưa thành công. gói 4g Vina
Tên gói | Cú pháp/Ưu đãi | Đăng ký nhanh/Giá |
BIG90 | CHON BIG90 gửi 1543 | Đăng ký nhanh |
| 90.000đ 1 tháng | |
THAGA60 | CHON THAGA60 gửi 1543 | Đăng ký nhanh |
|
| |
THAGA70 | CHON THAGA70 gửi 1543 | Đăng ký nhanh |
|
| |
BIG120 | CHON BIG120 gửi 1543 | Đăng ký nhanh |
| 120.000đ 1 tháng | |
MAX100 | CHON MAX100 gửi 1543 | Đăng ký nhanh |
| 100.000đ 1 tháng | |
VD89P | CHON VD89P gửi 1543 | Đăng ký nhanh |
| 89.000đ 1 tháng | |
VD120 | CHON VD120 gửi 1543 | Đăng ký nhanh |
| 120.000đ 1 tháng | |
DT30 | CHON DT30 gửi 1543 | Đăng ký nhanh |
07GB data tốc độ cao. | 30.000đ 1 tuần | |
MAX79V | CHON MAX79V gửi 1543 | Đăng ký nhanh |
| 79.000đ 1 tháng | |
MAX109V | CHON MAX109V gửi 1543 | Đăng ký nhanh |
| 109.000đ 1 tháng | |
D2 | CHON D2 gửi 1543 | Đăng ký nhanh |
02GB data tốc độ. | 10.000đ 1 ngày | |
D3 | CHON D3 gửi 1543 | Đăng ký nhanh |
03GB data tốc độ. | 15.000đ 3 ngày | |
VD149 | CHON VD149 gửi 1543 | Đăng ký nhanh |
| 149.000đ 1 tháng |
Cách liên hệ với tổng đài hotro Garena
Phương thức liên lạc với trung tâm hỗ trợ.
Gọi điện thoại để liên lạc.
Thông tin hỗ trợ của Tổng đài Garena.
Số hotline (1000đ/phút) 19001282.
Những vấn đề được hỗ trợ.
Hỗ trợ các vấn đề liên quan.
- Bị quên mật khẩu để đăng nhập vào tài khoản trò chơi.
- Nhập sai mật khẩu đăng nhập tài khoản quá năm lần.
- Không thể nạp tiền vào tài khoản trò chơi.
- Khám phá cách chơi game, lãnh đạo quân đội, chỉ huy đội ngũ…
- Cách mua thẻ điện thoại, thẻ game,… Giúp bạn nạp tiền vào tài khoản game của nhân vật.

Thời gian làm việc của chúng tôi bắt đầu từ sáu giờ ba mươi phút sáng đến hai mươi bốn giờ tối tất cả các ngày trong tuần (từ thứ hai đến Chủ nhật).
Việc sử dụng số tổng đài Garena để liên hệ trực tiếp khi gặp vấn đề là khá phổ biến và được nhiều người tin dùng bởi tính tiện lợi, tốc độ và đơn giản. Bất kỳ khi nào trong tuần và bất cứ lúc nào trong ngày, bạn đều có thể liên lạc thông qua điện thoại di động mà không cần phải gửi thư hay email và chờ đợi phản hồi.
Liên hệ với Garena thông qua số điện thoại chính thức 19001282, khách hàng sẽ phải trả 1.000đ/phút để thực hiện cuộc gọi.
Bằng cách sử dụng tính năng hotro của Garena, người dùng có thể giải quyết các vấn đề như:
- Bị đánh mất hoặc quên tài khoản hoặc mật khẩu để đăng nhập vào trò chơi.
- Nhập sai mật khẩu đăng nhập liên tục quá 5 lần sẽ dẫn đến việc tài khoản bị khóa.
- Không thể nạp sò, tiền, hay kim cương vào tài khoản để chơi game.
- Khám phá cách chơi những trò chơi mới.
- Cách mua thẻ điện thoại và thẻ game để nạp tiền vào các trò chơi.
Không có hỗ trợ cho bất kỳ trường hợp nào trừ thời gian từ 6 giờ 30 phút đến 24 giờ, vì thế bạn cần chú ý khi yêu cầu sự giúp đỡ, hỗ trợ từ Garena.
Liên hệ hỗ trợ Garena trực tuyến online
Kết nối với Garena qua mạng trực tuyến.
- Bước 1: Truy cập trực tiếp vào trang chủ của trung tâm hỗ trợ Garena.
- : Lựa chọn các danh mục phù hợp với yêu cầu của bạn như: Bảo vệ tài khoản, điện thoại, mã bảo mật, mất tài khoản, thư điện tử, đăng nhập, kết nối với Facebook, ứng dụng Garena authenticator, phản hồi, báo cáo gian lận. – Bước 2
- Bước thứ ba: Tạo ra đơn hỗ trợ cho khách hàng.
- Bước 4: Gửi đến Garena và đợi sự phản hồi từ hệ thống.

Dịch vụ sẽ được cung cấp cho khách hàng qua trung tâm trợ giúp trực tuyến của Garena, khác với việc liên lạc trực tiếp bằng điện thoại.
- Mọi thông tin liên quan đến tài khoản game, thông tin cá nhân như email, mật khẩu, đăng nhập và sửa đổi tên thật đều được hỗ trợ cập nhật.
- Hỗ trợ nạp tiền vào các trò chơi của Garena.
- Giải quyết các thắc mắc liên quan đến thành viên của mỗi trò chơi.
- Hỗ trợ trang cá nhân cho mọi trò chơi đang được quản lý bởi Garena, bao gồm việc nạp tiền vào tài khoản Garena, hỗ trợ cho Garena Free Fire, hỗ trợ cho Garena Liên Quân Mobile và hỗ trợ cho Garena FIFA.
Hãy liên hệ với Garena ngay lập tức nếu gặp vấn đề, đóng góp của bạn sẽ giúp Garena cải thiện và cung cấp các tiện ích tốt nhất cho người dùng.
Hy vọng sau khi đọc đoạn viết này, các bạn có thể nắm thêm kiến thức về trung tâm hỗ trợ của từng nền tảng. Cũng như biết cách liên hệ với tổng đài khi gặp sự cố hoặc vấn đề gì đó. Trên đây là một số thông tin về trung tâm hỗ trợ Garena.
- Google đang phát triển một trải nghiệm xem bản đồ mới với chế độ ‘điểm đến’ độc đáo của Maps.
- Gói 6DIGI249 của VinaPhone – Hướng dẫn đăng ký dịch vụ 4G Vina trong 6 tháng.
- Dự đoán kết quả trận đấu giữa Brazil và Hàn Quốc ở vòng 1/8, diễn ra vào lúc 02h00 ngày 06/12.
- Mã Vùng Điện Thoại Cố Định của Tỉnh Tiền Giang.
- Có vẻ như Google đang tham gia vào cuộc đua cạnh tranh với ChatGPT.